AlDub/PastillasGirl? JaDine ako though.heheheh

JaDine4ever!

JaDine4ever!

Paano ka ba naman hindi mabibighani sa On the Wings of Love? or #OTWOL, sa tuwing makikita mo ang tipid na smile ni James Reid, talaga naman suliiiiittt!Parang nakita mo ang bukang liwayway sa umaga!or yung sunset sa dapit hapon.haaaayyyyyy!!!Tapos yung hotbod pa nia na tlga naman kanin nlang kulang ulam na!lels! >.<

Akala ko nung una kong itong napanuod, ang corny. Pero nung natapos ko yung first 20 episodes!Sobrang na-hook ako!

Hindi kasi pilit ang kiligan moments, prang AlDub, natural kang kikiligin sa bawat eksena. Dalang-dala ng mga characters nila JaDine ang istorya nila Clark at Lea!!!

Kudos!sa staff and crew na bumubuo ng teleserye na ito. Kahit na matapos siguro ang storya, tatatak ito sa aming mga JaDine fans!

JamesReidlove!

JamesReidlove!

One thought on “AlDub/PastillasGirl? JaDine ako though.heheheh

Leave a comment